Thứ Sáu, 31 tháng 12, 2021






Đây là dòng game nổi tiếng nhất của hãng Illusion về hiếp dâm. Nếu bạn đã mê Rapelay thì ko thể bỏ qua nó. Bạn vào vai một thằng cuồng dâm đi rình rập để cưỡng bức con gái hoặc tìm cách tiếp cận để quyến rũ dâng hiến. Game play hay hơn Rapelay ở chỗ bạn phải rình rập và canh me, tạo ra cảm giác hồi hộp thú vị.

 PASSWORD: lauxanh.us
MEGA
 
GOOGLE

Hướng dẫn cài đặt
- Giải nén, vào CD1 cài đặt, khi nó thông báo thì điền đường dẫn CD2 vào cài típ



- Vào: Biko 3 - EUPatch Chạy File Biko 3 - English Patch

- Vào: English EXE - nocd version (trong thư mục 2_Biko.3.English and Nude Patch)

- Copy biko3.exe chép đè vào biko3.exe trong thư mục bạn đã cài Game Biko

- Vào Ultimate Save File Copy all vào Data của Biko 3 (chép đè)




- 1 cái máy có card đồ họa khá (128MB, pixel shadow) và RAM 1 G là đc. Lưu ý WIN 7 ko nên down về, ko chịu trách nhiệm trả lời với những ai dùng WIN 7 ko chơi đc.



I. Các phím thao tác cơ bản:

Giữ chuột trái: chạy
Double click rồi giữ chuột trái: đi bộ (ít gây tiếng động và khó bị phát hiện hơn)
Giữ chuột phải: đi lùi
Double click rồi giữ chuột phải: ngồi xuống / đứng yên
X: ngồi xuống (Nút này dùng rất thường xuyên)
Z: hành động
C: chụp ảnh

II. Nhiệm vụ (Mission)

Nhiệm vụ của bạn trong game là thu thập đủ các vật phẩm (Item) yêu cầu của từng nhân vật và theo dõi nhân vật đó sao cho không để bị phát hiện.

Item được chia làm 4 loại:

Good Item: Vật phẩm cần thiết để đạt được good ending (Cảnh cuối).
Evil Item: Vật phẩm cần thiết để đạt evil ending (Cảnh rape).
Special Scene Item: Vật phẩm cần thiết để unlock các cảnh H đặc biệt trong evil ending.
Dressup Items: Vật phẩm để thay đổi diện mạo hay trang phục của nhân vật nữ.

Một số lưu ý trước khi bắt đầu hướng dẫn từng nhân vật:

Khi cô gái đang đi thì dừng lại và có vẻ như đứng luôn ở đó thì bạn phải hù dọa cô ta (làm cô ta sợ) bằng cách lại gần đến khi xuất hiện dấu ? trên đầu cô ta thì bỏ chạy đi kiếm chỗ nấp.
Để unlock đc cảnh Blowjob (Tự hiếu nhé) thì khi vào cảnh H không nên vội vàng f*** mà cứ dùng tay và miệng để kích thích cô gái, cứ làm đến khi nào chuyển qua cảnh blowjob thì thôi.
Khi đi qua đồn cảnh sát thì phải đi bộ, chạy bị tóm ráng chịu.
Khi đi qua lá khô, cát hoặc lon, vỏ rống sẽ gây tiếng động và làm girl chú ý.

III. Hướng dẫn chi tiết cho từng cô gái:

Kuwahara Rin (Cô nàng thủ thư)



Cốt truyện: Rin là một thủ thư và Takumi là một sinh viên đại học (Đã tốt nghiệp ĐH từ rất sớm). Để hoàn thành luận án của mình, anh thường xuyên nghiên cứu trong thư viện, và Rin đã để ý tới anh ta. Đôi khi Takumi yêu cầu cô giúp đỡ để tìm những cuốn sách mà anh ta cần. Tình hình này kéo dài vài tuần và đến một ngày Takumi để ý thấy Rin rời khỏi thư viện. Vì tò mò, anh đã bắt đầu bám theo cô ..

Good Ending: Takumi nhặt được các bản ghi nhớ mà Rin làm rớt khi đang đi theo cô. Trong đó viết tên tất cả các cuốn sách mà anh đã mượn để hoàn thành luận án của mình. Takumi đã hỏi Rin về điều này khi anh tìm thấy cô ở cảnh cuối. Rin thú nhận là cô đã yêu anh và giúp anh tìm tất cả những quyển sách mà anh cần để hoàn thành luận án của mình. Họ bắt đầu hẹn hò sau khi Takumi tốt nghiệp.

Evil Ending: Takumi tìm thấy 1 chiếc mặt na khi đi theo Rin. Khi Rin đi ngang qua dãy nhà vệ sinh, một suy nghĩ đen tốt chợt nảy ra trong đầu Takumi - cưỡng hiếp cô ấy. Anh đeo mặt nạ để Rin không nhận ra anh, sau đó anh tấn công Rin và kéo cô ấy vào nhà vệ sinh. Vì cái mặt nạ mà Rin không biết ai là người cưỡng hiếp cô. Sau đó, Rin quá xấu hổ và không thể chịu đựng những gì đã xảy ra nên cô đã tự tử. Sau đó Takumi tìm thấy các bản ghi nhớ mà cô để lại. Anh nhận ra răng Rin đã yêu anh và anh cảm thấy vô cùng hối hận vì những gì mình đã làm.

- Vật phẩm cần lấy: (Mình sẽ không dịch tên vật phẩm)
+ Good Item: Memo
+ Evil item: Mask
+ Special Scene Item: Diuretic
+ Dress-Up Items: Glasses, Collar
+ Extra Scene: Tấn công Rin ở cảnh 5, gần bồn uống nước.
+ Evil Ending: Tấn công cô ấy ở cảnh 5 (Khi đứng gần hồ), cảnh 6 (Khi đứng gần đài phun nước), cảnh 7 (Khi đứng trước ngôi nhà) - Lúc có thể tấn công là lúc cô gái xuất hiện hình nốt nhạc xanh trên đầu
+ Good Ending: Đi theo Rin đến hết cảnh 9.

- Cách lấy vật phẩm ở mỗi cảnh
+ Cảnh 2: Glasses - Khi vào cảnh 2, không đi theo Rin mà rẽ trái, chạy vào con hẻm nhỏ, đi hết con hẻm thì rẽ phải rồi đi đến khi thấy 1 chiếc xe tải thì nhìn xéo qua bên trai bên cạnh ngôi nhà sẽ thấy Glasses nằm ở đó)
+ Cảnh 3: Memo - Nằm ngay trước cái hòm thư khi bạn đi theo Rin (Vật phẩm này không đc bỏ qua)
+ Cảnh 5: Mask - Nằm ngay trên đường đi, cạnh băng ghế.
+ Cảnh 6: Collar - Nằm ở gần đài phu nước.
+ Cảnh 7: Diuretic - Tìm ở khu vườn bên trái căn biệt thự.

Ayase Reiko (Dược sĩ)



- Cốt truyện: Reiko là dược sĩ làm cùng bệnh viện với Takumi. Takumi vừa mới tốt nghiệp và đang thực tập trong cùng bệnh viện với Reiko. Cha Takumi là bạn thân của giám đốc bệnh viện nên đây là cơ hội tốt để Takumi kiếm được việc làm. Một ngày nọ, giám đốc bệnh viện gọi Takumi vào văn phòng của ông và nói với anh rằng ông đang nghi ngờ rằng Reiko đang có một số hành động đáng ngờ gần đây và nghi ngờ cô đang lợi dụng vị trí của mình. Tuy nhiên, vì không có bằng chứng nên ông bảo Takumi theo dõi Reiko và báo cáo cho ông mọi hành động đáng ngờ của Reiko. Vì mối quan hệ của cha mình với giám đốc, anh đã chấp nhận theo dõi Reiko. Sau đó, anh phát hiện rằng chị của Reiko cũng từng làm ở bệnh viện này. Nhưng cô ấy đã nhảy từ sân thượng của bệnh viện và trong bức thư tuyệt mệnh để lại cô nói rằng cô đã biển thủ công quỹ của bệnh viện và tự tử khi sự việc đổ bể. Takumi bắt đầu cảm thấy bối rối và khi thấy Reiko vội vã rời khỏi bệnh viện, anh đã theo cô để mong giải đáp được các khúc mắc.

- Good Ending: Trong khi theo sau Reiko, Takumi nhặt được 1 quyển sách hướng dẫn của một mẫu điên thoại mới và anh theo Reiko đến phòng khách sạn. Từ bên ngoài phòng Takumi nghe được một cuộc trò chuyện giữa Reiko và giám đốc bệnh viện. Trong phòng khách sạn, Reiko nói với giám đốc rằng cô ấy đã thu thập bằng chứng cho thấy rằng giám đốc bệnh viện là người đã biển thủ và chị của Reiko đã phát hiện ra. Hơn nữa, giám đốc chính là người đã đẩy chị của Reiko từ đỉnh của tòa nhà để ngăn chặn cô ấy khai ra ông. Reiko bắt đầu điều tra cái chết của chị cô bằng cách làm việc trong bệnh viện và làm quản lý để ghi lại một số cuộc hội thoại của giám đốc về việc này trên điện thoại di động của mình. Giám đốc phủ nhận điều này và yêu cầu xem bằng chứng. Reiko lấy ra điện thoại di động và cho ông xem các cuộc ghi âm, giám đốc tấn công Reiko và lấy điện thoại. Tại thời điểm này Takumi bước vào phòng và yêu cầu để có chiếc điện thoại di động từ các giám đốc và xóa các đoạn ghi âm, ông đã đọc cuốn sách hướng dẫn và biết cách xóa thế nào. Điều này làm cho Reiko rất tức giận nhưng cô lại bị đánh ngất một lần nữa.Giám đốc, nghĩ rằng Takumi đang làm việc cho ông ta và ông bắt đầu thú nhận tội ác nhiều hơn mà Reiko biết như cưỡng hiếp em gái của Reiko. Tuy nhiên, thay vì xóa các clip, Takumi ghi hình lời thú nhận của Giám đốc. Giám đốc biết ông bị mắc bẫy và cố gắng để lấy lại điện thoại di động nhưng lại bị Takumi đánh ngất. Tối hôm đó, cảnh sát bắt giữ giám đốc và để thể hiện lòng biết ơn, Reiko muốn làm chuyện đó với Takumi. Sau đêm đó, họ bắt đầu hẹn hò và Takumi từ chức ở bệnh viện này và có một công việc với cha của mình, anh cũng đã thuyết phục Reiko làm như vậy.

- Evil Eding: Takumi tìm thấy một ít ma túy khi theo sau Reiko. Sau đó, khi nhìn thấy Reiko đi vệ sinh, thú tính của anh bị đánh thức và khi Reiko rẽ vào một con hẻm tối, anh đã tấn công cô. Anh sử dụng ma tuý để làm cho Reiko bất tỉnh và hãm hiếp cô. Một vài ngày sau giám đốc bệnh viện yêu cầu Takumi đến một căn phòng nhỏ ở tầng hầm bệnh viện, nơi anh thấy Reiko bị trói chặt và đang bị tra tấn. Giám đốc nói với Takumi rằng cô ta đang trả thù cho cái chết của chị gái mình, nhưng may mắn là giám đốc đã thu hồi tất cả các bằng chứng từ Reiko. Ông cảm ơn Takumi vì đã làm rất tốt trong việc phát hiện các kế hoạch của Reiko và thông báo cho giám đốc rằng cô gái đã chết là em gái của Reiko. Reiko sau đó trở thành nô lệ tình dục của Giám đốc.

- Vật phẩm cần lấy:
+ Good Item: Book
+ Evil Item: Narcotics
+ Special Scene Item: Syringe
+ Dress-Up Items: Glasses, Cat Ears
+ Extra Scene: Tấn công Reiko khi ở toilet trong cảnh 6.
+ Evil Ending: Tấn công Reiko sau khi kết thúc extra scene ở trên, Gần đồn cảnh sát ở cảnh 7 Hoặc trong hành lanh ở cảnh 8 (có 2 cơ hội) trước khi cô ấy vào phòng khách sạn.
+ Good Ending: Đi đến gần cô ấy khi cô ấy ở trong phòng khách sạn ở cảnh 9.

- Cách lấy vật phẩm ở mỗi cảnh:
+ Cảnh 1: Glasses - Bạn tìm được nó khi bắt đầu cảnh.
+ Cảnh 2: Syringe - Rẽ phải khi bắt đầu cảnh và tìm ở phía sau xe ô tô.
+ Cảnh 3: Cat Ears - Trong bãi giữ xe.
Cảnh 6: Narcotics - Không được bỏ qua món này nếu muốn lấy evil ending.
+ Cảnh 7: Book - trước đồn cảnh sát.

Chris Ray (Sát thủ)



- Cốt truyện: lần này Takumi sẽ nhập vai 1 thám tử nghiệp dư, khách hàng lần này là 1 nhóm người mặc áo đen, họ đưa cho Takumi 1 tấm hình của 1 cô gái và yêu cầu tìm cho đc cô ta. Tuy nhiên khi khách hàng vừa đi khỏi thì cô gái kia đột ngột xuất hiện sau lưng, yêu cầu Takumi từ chối nhiệm vụ này, vốn tính lỳ, Takumi ko chịu nghe lời cô, kết quả là chưa kịp làm gì thì cô đã cho 2 nhát dao chết tươi. Tuy nhiên sau khi cô bỏ đi thì Takumitừ từ sống lại, lý do là Takumi vốn là 1 vũ khí sinh học có khả năng hồi phục cực cao, vốn tính tò mò, Takumi quyết tâm theo đuổi đến cùng vụ này. Sau đó Takumi bắt gặp cô đang giết 2 trong số nhóm người thuê bạn, cô ngạc nhiên khi thấy anh còn sống, sau 1 hồi nói chuyện Takumi, Takumi biết dc tên cô ta là Chris, vốn cũng là 1 vũ khí sinh học với khả năng tàng hình và đang bị mất trí nhớ, chưa kịp hỏi gì thêm thì cô ta tàng hình lẩn mất. Vài ngày sau bạn lại gặp Chris đang đi trên 1 con đường vắng, lần này Takumi ko hành động vội vã mà lặng lẽ bám theo cô.

- Good end : Takumi theo sau Chris đến gặp bọn áo đen kia, khi đó thằng đầu sỏ bon này đã kể cho Chris nghe về quá khứ của cô, theo đó thì do cô từ chối thằng này nên nó và đàn em đã hiếp cô, sau đó cải tạo lại cô, hắn đã lập trình để cô trở thành nô lệ tình dục cho bất cứ ai quan hệ với cô đầu tiên sau cải tạo. Sau đó bon này định bắt Chris nhưng do có sự can thiệp của Takumi, Chris đã giết sạch bon này. Chris yêu cầu Takumi trở thành chủ nhân của cô, Takumi đồng ý và kể từ đó thì Chris trở thành trợ lý cho Takumi 24/7.
Bad end dùng tơ của 1 con nhện bắt đc ven đường, Takumi vô hiệu hoá khả năng tàng hình của Chris và bắt cô giao cho bon áo đen. Thằng này mở 1 cuộn băng quay cảnh nó và đàn em đang hiếp Chris và nói cho cô biết đây chính là quá khứ của cô. Sau đó hắn ta định rape Chris để cô trở thành sex slave vĩnh viễn cho nó ( như đã nói ở phần good end), tuy nhiên chưa kịp hành sự đã bị Chris chém chết do Takumi chỉ giả vờ trói Chris khi giao cô cho hắn. Kết thúc thì Chris cũng trở thành trợ lý cho Takumi.

Em này theo cốt truyện thì ko có bad end, cả 2 kết em đều trở thành trợ lý cho Takumi, tuy nhiên phần sex ở Good end là với Takumi còn trong bad end thì là cảnh bọn kia hiếp em nó trong quá khứ.

- Vật phẩm:
* Good Route Item: Pendant
* Evil Route Item: Spider
* Special Scene Item: Disk
* Dress-Up Items: Glasses, Bunny Ears & Cuffs
* Extra Scene : tấn công Chris trong con hẻm ở cảnh 6
* Evil Ending: tấn công ở bất kì lúc nào ngoại trừ địa điểm trong Extra Scene
* Good Ending: đi qua hết các cảnh và ko tấn công.

Vật phẩm trong từng cảnh :

* cảnh 1: Spider - dưới chân Chris, lần đầu cô quay lại.
* cảnh 4: Disk - gần bục điện thoại sau khi qua đường (khá dễ bỏ lỡ nếu chỉ mải lo đuổi theo Chris).
* cảnh 5: Glasses - đi qua cản sát, phái sau xe tải.
* cảnh 6: Bunny Ears & Cuffs - sau mấy cái thùng đầu cảnh, phải chạy vòng quanh nhà, xuyên qua hẻm sau đó rẽ trái mới lấy đc.
* cảnh 7: Pendant - Chris làm rơi nó cạnh xe tải, chạy vòng quanh xe tải để lấy.

Huzikawa Mayu (phục vụ quán ăn)



Cốt truyện : Mayu làm phục vụ ở 1 quán ăn nhanh mà Takumi thường ghé đến. Một hôm vốn mệt mỏi ko đến quán dc, Takumi đã đặt thức ăn mang đến tận nhà, Mayu là người mang thức ăn đến cho anh. Tuy nhiên khi Mayu ra về, trí tò mò nổi lên, Takumi quyết định bám theo Mayu.

Good end : Takumi nhặt đc ví của Mayu và đem trả cho cô, khi trả ví, Takumi phát hiện ra trong ví của Mayu có hình của mình, đến lúc này thì cả 2 ko dấu giếm nữa mà bắt đầu thổ lộ tình cảm với nhau, kết thúc.

Bad end : Takumi nhặt được 1 cái bấm điện và nảy sinh ý định cưỡng hiếp Mayu, tuy nhiên do bị bệnh lại thêm ăn uống ko đầy đủ nên sau khi hành sự xong thì Takumi bị kiệt sức ngất đi (bó tay thằng này) . Khi tỉnh dậy thì thấy mình nằm trong bệnh viện, đầu giường có 1 ổ Hambuger kèm với lá thư của Mayu, cô nói rằng cô yêu anh và ko trách anh, tuy nhiên hiện tại thì cô cảm thấy ko muốn gặp mặt anh. Kết thúc Takumi ngồi gặm Hamguger mà nước mắt lã chã rơi.

Vật phẩm
* Good Route Item: Wallet
* Evil Route Item: Taser
* Special Scene Item: Sex Toys
* Dress-Up Items: Glasses, Collar
* Extra Scene: tấn công Mayu vào cảnh 7 gần máy bán hàng tự động.
* Evil Ending: tấn công lúc vào các cảnh khác với Extra Scene.
* Good Ending: cứ đi hết mà ko tấn công.

vật phẩm từng cảnh:

* cảnh 1: Wallet - đầu cảnh, gần ngã tư.
* cảnh 3: Glasses - chạy xuống đường về bên trái sau khi bắt đầu cảnh.
* cảnh 5: Taser - trong hẻm Mayu vào đầu tiên.
* cảnh 6: Collar - trên cầu phía sau nhà gỗ.
* cảnh 7: Sex Toys - trong bãi đỗ xe siêu thị, góc phía sau bên trái.

Kagura Mio (Nữ tu sĩ Shinto)



Cốt truyện : Takumi bị tai nạn giao thông và trở thành vong hồn bay lang thang. Một hôm anh gặp 1 nữ tu sĩ có mang 1 thanh kiếm dài và quyết định bám theo cô.

Good end : Takumi nhặt dc chiếc nhẫn và đến gặp Mio. Mio cho anh biết rằng sau tai nạn anh vẫn còn sống, tuy nhiên bạn gái anh ( cũng tên là Mio) đã chết, Mio cho linh hồn của bạn gái anh nhập vào mình để 2 người yêu nhau lần cuối. Cuộc phẫu thuật thành công, khi Takumi ra viện thì Mio bỏ đi, nói rằng cô chỉ giúp anh đến đây là hết.

Bad end : Takumi bị yêu quái nhập, tấn công và cưỡng hiếp Mio, tuy nhiên hành sự xong mới biết đây là phân thân Mio tạo ra bằng tóc của mình ( nhỏ này là đồ đệ Tôn Ngộ Không), Mio thật xuất hiện dùng kiếm chém chết cả Takumi và con yêu quái.

vật phẩm
* Good Route Item: Ring
* Evil Route Item: Hair
* Special Scene Item: Eggs
* Dress-Up Items: Glasses, Dog Ears
* Extra Scene: tấn công khi mio cầu nguyện trước suốil.
* Evil Ending: tấn công vào các cảnh khác Extra Scene
* Good Ending: đi đến hết mà ko tấn công.

Vật phẩm từng cảnh:

* cảnh 1: Hair - dưới đất (ko bỏ lỡ dc, do Mio cố tình bỏ lại để nhử mình)
* cảnh 5: Glasses - theo Mio đến đền, lấy nó khi cô bỏ đi.
* cảnh 6: Dog Ears - mới vào rẽ phải chạy thẳng.
* cảnh 7: Eggs - phía sau tảng đá gần đền.
* cảnh 9: Ring - giữa đường.




LIKE and Share this article: :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét