Chủ Nhật, 2 tháng 4, 2023

 


TÊN GAME:ノロワレ教室 ~校内いつでもどこでも姦らなくちゃ?!~

NGÔN NGỮ: JAPANESE

TÓM TẮT:

Câu chuyện với những cô gái và cô giáo trong một lớp học bị ma ám?? Những kí ức bị phong ấn, những hình ảnh nhạy cảm, nơi những cô gái bị biến thành đồ chơi thoả mãn tình dục??

Art rất đẹp, H-scene đa dạng, có thể skip nhanh nếu bạn không muốn đọc.

Thông tin thêm vui lòng xem tại:

https://www.getchu.com/soft.phtml?id=1205539

HÌNH ẢNH:






LINK DOWN:

Drive

Pass: hentailxers.site

HƯỚNG DẪN CRACK:

Khi bạn giải nén file đã tải về, ta sẽ được 2 file  nén. 

Mình không sửa tên file để nếu sau này các bạn có vấn đề gì như game bị mất file, mất crack thì các bạn có thể copy tên file để search trên google.

File nén có tên: (18禁ゲーム) [230224] [TinkerBell] ノロワレ.... là file data của game, bạn cần giải nén file này ra và ta thu được 1 thư mục data, 1 file autorun và 1 file setup. Cứ để mặc nó ở đấy vì game đã được cài sẵn trong thư mục data do đó không cần cài đặt file setup làm gì cả.

File nén thứ hai có tên: ノロワレ教室 ~校内いつでもど..... (không có số và tên studio ở đằng trước và phía sau có Crack by 2DJGAME) là file crack của game. Bạn chỉ cần mở file này ra bằng phần mềm rar hoặc giải nén cũng được, nhưng nên giải nén vào một thư mục riêng, ta thu được 5 file bao gồm 4 file có đuôi .dat và 1 file norowave.exe. Bạn copy tất cả các file này vào trong thư mục data (thu được sau khi giải nén file rar thứ nhất ở trên). Nếu hiện thông báo này thì chọn Replace ......


Sau khi đã copy xong, các bạn chạy file norowave.exe và chơi game như bình thường.

Khi bảng này hiện lên, hãy tích vào cái tích đầu tiên để chơi ở chế độ fullscreen.



LIKE and Share this article: :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét