Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2020


Breeders of the Nephelym có lối chơi dựa trên tình thân gia đình, khi bạn đóng vai người tác hợp cho các bạn nhân thú “làm việc 18+” liên tục suốt ngày đêm.

Dạo này những ai yêu thích thể loại 18+ hẳn sẽ rất thích thú vì Steam đã nới lỏng lệnh cấm, dẫn đến việc ngày càng có nhiều hơn các tựa game mới xuất hiện, đi kèm nội dung ngày càng độc đáo hơn. Breeders Of The Nephelym cũng là một cái tên như vậy, khi mà nó lấy đề tài quản lý nông trại nhưng thay vì nuôi bò nuôi gà như bình thường, bạn sẽ vừa là chủ nhân của các anh trai cùng em gái nhân thú, vừa kiêm nhiệm luôn vai trò “heo nọc” duy nhất của cả cái nông trại này.

Tất nhiên một cái thế giới hoang cm nó đường như vậy chỉ có thể tồn tại ở một chiều không gian song song, nhân vật chính cũng là một thằng cùi bắp được cái may mắn khi bỗng nhiên được triệu hồi tới vùng đất của Nephelym – một giống loài đặc biệt lai giữa con người và quái thú. Điểm hay ho nhất của Nephelym là nơi này đặc biệt chào đón con người, bất kể giới tính, bất kể tuổi tác, bất kể địa vị xã hội… kể cả bạn có là một thằng FA, béo bụng, hói đầu, húp mỳ tôm và lên mạng chém gió ầm ầm thì vẫn sẽ được đối xử còn hơn cả siêu sao điện ảnh hạng một. Đói quá thì cái gì ăn cũng ngon mà lại.

Lý do cho việc này là bản tính của dân Nephelym thiên hoàn toàn về văn hóa phồn thực, bọn họ tôn thờ chủ nghĩa chịch choạc phồn thực với chủ nghĩa duy tâm, mọi thứ đều tồn tại ở một bản ngã khác nằm ngoài ranh giới thông thường… nghe có vẻ khó hiểu quá nhỉ, đơn giản hơn thì người Nephelym là một lũ có nhu cầu “ấy ấy” mọi lúc mọi nơi, với suy nghĩ duy nhất trong đầu chỉ có “làm tới”, “làm nữa” và “làm mãi” bất kể không gian thời gian, nam nữ “húp” láng hết méo chừa thứ gì.

Con người – rất tình cờ lại có “độ phù hợp” rất cao với dân Nephelym, bạn có thể tưởng tượng mỗi khi mình bước ra đường là như thiên thần giáng thế, ánh sáng chiếu rọi toàn thân bật aura max sát thương với mọi sinh vật Nephelym cả nam lẫn nữ xung quanh. Chính vì lý do này mà khi nhân vật chính lạc trôi tới mảnh đất của Nephelym, tự nhiên bạn sẽ trở thành món hàng hiếm mà ai cũng muốn, nhưng tất nhiên quyền lựa chọn là ở người chơi hoặc nếu bạn là một thằng biến thái yêu thích khổ dâm, thì cũng có thể đem thân đi hiến tế vì sự nghiệp duy trì giống loài vĩ đại cũng được.

Là một con người mạnh mẽ tràn đầy tinh khí, tất nhiên nhân vật chính sẽ không thể nào từ chối thịnh tình của dân Nephelym được. Trong hành trình cứu khổ cứu nạn cái thế giới này, bạn sẽ đóng vai trò như là người tác hợp việc giao hòa âm dương, người gieo hạt xuống những mảnh ruộng ướt đẫm cm nó nước, làm mọc lên các sinh linh nhỏ bé từ những nơi tối tăm ẩm thấp cỏ cây rậm rì… thật méo còn cái gì nhân văn được nữa đúng không, nhưng vấn đề của Breeders of the Nephelym không đơn giản như vậy đâu.

Cái game 18+ được tạo ra bởi một anh trai có khẩu vị rất mặn, nếu là một người thường xuyên nghiên cứu xuân cung đồ của đất nước mặt trời mọc, hẳn các tag như: Futa, Futanari, Furries, Beastiality, Insect… sẽ rất quen thuộc rồi đúng không? Breeders of the Nephelym sở hữu hết đó. Như tôi đã nói bọn Nephelym là một lũ lai giữa con người và quái thú, với một hoặc nhiều bộ phận có hơi hướng thú vật đậm nét… còn phần nào thì bà con chơi đi mới biết được.


Nếu ai đang nghĩ Breeders of the Nephelym giống như mấy bộ anime của Nhật thì xin lỗi bạn sai lầm lớn rồi đó, hãy chuyển suy nghĩ sang mấy thứ cao xa hơn như một em gái với lông và đuôi cáo, móng vuốt chim và bầu ngực bò sữa (đúng nghĩa đen vì nó tiết ra sữa thật). À mà tôi quên chưa đề cập tới nam nhỉ, vì trong Breeders of the Nephelym bạn được quyền chọn nhân vật chính là cả nam lẫn nữ, thế nên cái tag Futa mới cần thiết ở đây đó.

Breeders of the Nephelym là một game 18+ thế giới mở, ngoài những Nephelym có trí thông minh ra thì bên ngoài kia còn rất nhiều Nephelym hoang dã với bản tính gần giống dã thú. Như ông bà ta thường nói quần áo thể hiện sự văn minh, bạn sẽ phân biệt được ngay 2 giống Nephelym này bằng việc nhìn xem đứa nào đang tkhỏa thân chạy long nhong thì đích thị nó là quân chưa được giáo dục rồi.

Nhiệm vụ của nhân vật chính đó là phải dùng cây như ý kim cô bổng dài 3 tấc 2 thốn, đường kính cong cong đầy mạnh mẽ với sức mạnh vô cùng để hàng phục lũ yêu ma này, đưa chúng về với chính đạo. Trận chiến thực sự vô cùng cam go và khổ sở, vì bọn Nephelym hoang dã chống cự rất mạnh liệt bắt buộc người chơi phải dùng các “thế võ mạnh bạo” hơn để tiêu diệt chúng nó triệt để.


Mỗi vùng đất trong Breeders of the Nephelym bao gồm các chủng tộc khác nhau, từ sói, ong, gấu, ác quỷ, dơi cho tới cả mấy con mực với xúc tu hệt như trong anime thế giới khác xuất hiện. Do đó có thể coi Breeders of the Nephelym là một game phiêu lưu thế giới mở kiêm bắt pokemon cũng được, bạn phải đi “phịch”… à nhầm đi khai hóa hết cho tất cả đám Nephelym hoang dã thiếu giáo dục này về nhân sinh con người, trời đất dung hòa vạn vật sinh sôi.

Sau khi đã hàng yêu phục ma một con Nephelym thành công, chúng ta sẽ bắt bọn chúng về và nuôi dưỡng cũng như là một người nuôi dưỡng tốt bụng trong công cuộc lai giống. Bất kỳ Nephelym nam và nữ nào cũng có thể kết hợp với nhau, cho ra các đứa con mang đặc tính của cả cha lẫn mẹ. Một điều hay nữa là thời gian mang thai của Nephelym chỉ có 4 ngày, cho nên cái game này đúng nghĩa là chúng ta “làm việc” liên tục không ngừng nghỉ cả đêm lẫn ngày.


Việc lai giống trong Breeders of the Nephelym rất hay ho, vì bạn sẽ thấy các giống mới chưa từng xuất hiện ngoài tự nhiên, nếu là một kẻ có sở thích sinh vật học chuyên ngành di truyền về nhân-thú tôi bảo đảm bạn sẽ khoái Breeders of the Nephelym, vì nó hoàn toàn thỏa mãn tất cả tư duy thầm kín hay ho nhất mà con người từng biết tới. Tất nhiên đây mới chỉ nói trong phạm vi truyền thống nam-nữ mà thôi, chứ còn các thể loại hardcore hơn như Futa và Futanari thì tôi méo biết và cũng méo dám thử.

Nếu ai không thích việc suốt ngày chỉ phịch thì Breeders of the Nephelym cũng cho phép bạn nuôi và thu hoạch Nephelym, tất nhiên đối với Nephelym nữ sẽ là sữa còn nam thì cũng là một thứ gì đó màu trắng mà tôi khá chắc là ai cũng biết, còn việc bạn làm gì với cái thứ đó thì tôi cũng méo dám có ý kiến. Nhân vật chính sẽ bán sữa do các Nephelym khác để lấy tiền nâng cấp trang trại, tất nhiên Breeders of the Nephelym cũng có cốt truyện và nhiệm vụ, nhưng chắc là méo ai quan tâm đâu vì hành trình hàng yêu diệt ma còn lắm cam go, cũng như quan trọng hơn nhiều.


Nguồn: https://motgame.vn/game-18-breeders-of-the-nephelym-trang-trai-nhan-thu-nuoi-de-thit-la-chinh.game

LIKE and Share this article: :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét