Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Update - Clip HD cài đặt.

Illusion - Honey Select - Tạo gái trong mơ và Chích
Bài này mục đính chính là làm gọn lại bài cũ, update.
Honey Select là 1 game hentai 3d. 
Đồ họa: rất ngọt; Hplay: tạm được, chủ yếu là solo play thì đầy đủ ok hết(tư thế nói chung là nhiều), chưa hay vì còn thiếu vài dạng như gangbang, 3some, yuri, tentacles.... nhưng mà các dạng vừa kễ trên củng sắp được ra mắt luôn r (28/4/2017 illusion sẽ release DLC mới có các yếu tố trên) nên nhìn chung là ok đó, không lo chán r.
Người chơi sẽ được thỏa thích sáng tạo với chức năng tạo nhân vật.Với tủ đồ khổng lồ, kiểu tóc, trang sức, phụ kiện, khả năng căng chỉnh body gái từ loli đến BB, tính cách đa dạng từ tsun tới yan tới "ara..ara..ma...ma...", từ da bình thường tới da bất thường( vì màu gì củng có) từ gầy nhom tới mập địt, từ còi tới đô (6 múi, bụng rãnh) vân vân và ba chấm, thỏa mọi sở thích từ bình thường tới dị thường của con người, giúp "em" bạn luôn hứng thú. Game củng là nơi tụ tập modder tài năng trên khắp thế giới đã xây dựng nên kho mod khổng lồ và đưa một số nhân vật game nổi tiếng như YoRHa 2B, D.VA overwatch, bọn gái trong series Dead or Alive cho bạn chích nốt. Game còn có tính năng studio cho bạn thỏa sức tung hoành kỹ năng nhiếp ảnh khi tạo nên những bức ảnh xinh lung linh ko tin vào mắt được với bọn gái bạn đã tạo ra. Viết dài, đọc ít củng vậy, xem ảnh đi ha rồi xuống coi phần cài đặt.






Còn nhiều lắm mà chứa sao hết. Các gái trong ảnh trên k chỉ để trưng bày mà đem chịch được luôn nếu bạn có file char tương ứng bỏ vào. Hứng thú thì thì đi tiếp xuống phần hướng dẫn.
Đọc kỹ phần này nhé các bạn, skip qua hoặc làm sai có lỗi thì mình không chịu đâu nhé.
Cần tải 3 thứ sau, tải hết 3 cái nhé các ông, sợ tốn dung lượng thì chơi bản vanilla không mod gái như lợn củng được thôi tùy các ông, ko cần đọc bài này nửa đâu ahihi! Link sạch không shink, không quảng cáo, không adware malware, không redirect vân vân....
Cần tải 3 thứ quan trọng sau đây, !TẢI HẾT! 3 cái này dùm em *quỳ lạy*, vui lòng bỏ qua những cái tải của oculus VR ( trừ khi bạn có VR)
1 Main game
Link https://goo.gl/zgwzX0 (nên tải torrent full seed tốc độ cao)
1 Expansion pack (DLC chính thức của Illusion bản 22/12/2016, bản này là bản mới nhất hiện giờ vì bản 28/4/2017 chưa ra nên cứ tải, mốt có bản mới lại update tiếp)
1 Patch All in One bao gồm preorder bonus, các mod "CẦN THIẾT" như uncen, dịch, , data chính thức của Nhà phát hành, patch EMF 0.4 nhé
Tải xong thì tùy các bạn có thể chọn xem hình hướng dẫn bên dưới hoặc xem clip hướng dẫn.
Ghi lại cho chắc
1 Cài maingame
2 Cài DLC
3 Cài patch EMF 0.4
4 Làm như ô xanh lá cây trong hình dưới rồi hẵn chạy game nhé.
LƯU Ý*** ĐỂ TRÁNH LỖI HIỂN THỊ, SAU KHI CÀI THÊM MOD MỚI SAU NÀY, VUI LÒNG LẬP LẠI CÁC BƯỚC NHƯ Ô XANH LÁ CÂY TRONG HÌNH ĐỂ PATCH CHO MOD NÓ CẬP NHẬT CÁC FILE MỚI.
Link video hướng dẫn cài 
https://www.youtube.com/watch?v=6spznaGBJX4&feature=youtu.be
https://ibb.co/bG4aov link hình dưới full HD, trông sẽ rõ hơn, zoom vào xem cho rõ nhé( click vào hình, chuột phải, mở hình trong tab mới rồi zoom vào)
Sau khi cài xong như trên down thêm cái này ( nếu muốn) sẽ thêm bảng shortcut trong game, cho phép bạn chỉnh thêm 1 số option phụ mà theo mình nghỉ là khá cần. Bao gồm có chức năng POV nhìn ở góc nhìn thứ nhất ( có VR oculus thì khỏi nói nhỉ), chức năng thay char ngay khi đang hành sự, và một số chức năng khác. Bật/ tắt = nút S, mở menu = nút N. Tải cái này về sau khi cài như trên. Bỏ vào thư mục Plugins trong thư mục game. Ví dụ

Nhìn chung thì bây h bạn đã có thể chơi game ngon lành rồi. Cấu hình máy thì nên có ram 4gb và CPU cở i3, card đồ họa trung bình là có thể chơi game được ở mức low tới medium rồi ví dụ hình 1 gái ở mức thấp nhất luôn nhé.

Nếu máy mạnh hơn có thể thử set all high, lúc này chi tiết sẽ bóng hơn so với all low, shader lúc này rất rõ.
Nếu máy mạnh hơn nữa, và nếu đã cài EMF patch 0.4 như trên ( với điều kiện khi cài chọn cài thêm phần 4K diffuse, thì da sẽ trở nên thật hơn và chi tiết cực kỳ hơn nữa. ( yêu cầu zoom hình để thấy chi tiết ở môi)
So môi giữa all high và all high + 4K texture( da 4K tấm dưới sáng hơn, zoom vào hình sẽ thấy môi có các kẽ dọc giống như môi thật vậy, ảnh ko qua photoshop)
Bài viết chỉ thế thôi, tạm thời thì mình post thế này trước. Hiện đang tổng hợp lại mod và thêm mod, sẽ update vào bài viết sau. Chào !!
..




LIKE and Share this article: :

4 nhận xét:

  1. Thks, admin. Mong admin thêm link character nha ad, cảm ơn ad trc`. Mình kiếm trên mạng, toàn xấu, ko được như của ad.


    Trả lờiXóa
  2. Cho mình hỏi tý, intell graphic 4k, cpu i5, ram 4gb cân nổi hk

    Trả lờiXóa
  3. https://www.youtube.com/watch?v=6spznaGBJX4 link clip HD cài, bài tổng hợp mod sẽ update lại vì còn thiếu sót nhiều.

    Trả lờiXóa