Thứ Bảy, 22 tháng 4, 2017


UPDATE 22/04/2017
Con bé 2 bím trên muốn load được hoàn chỉnh thì tải bổ sung link này cóp vào thư mục game, do lúc viết bài quên đăng mod đồ với tóc con bé trên. Cái folder chinese_dress+highheel thì mở ra có 3 cái folder cóp 3 cái folder ấy vào thư mục game ( 3 cái folder là abdata, Plugins, Userdata. Mở thư mục game ra củng có những cái tương tự) chép vào thôi. File này mới nên sẽ ko có yêu cầu ghi đè gì cả.
 File
Marie_hair_pass "mayar1".7z thì giải nén ra pass vừa mới ghi chình ình ngay tên file trong dấu ngoặc kép (ghi lại nè pass là mayar1) copy cái abdata vào thư mục game, mấy cái hình với file text preview của th author nó chả liên quan gì tới game nên kệ nó, chép vào thừa.
https://drive.google.com/open?id=0B7tcd_AuU0qBc2VfZ0htMmhtU2s

Do là s//au khi viết bài trước thì mình bị cuốn vào 1 game khác nên đã bỏ honeyselect qua 1 bên trong vài tuần qua.
Link mod drive, link k có nhiều mod đâu, vì mình tải củng chả nhiều, link chủ yếu là tóc, quần áo mà mình thấy ưng ý nên tải, mà mình vốn kén mắt nên k tải nhiều.
https://drive.google.com/open?id=0B7tcd_AuU0qBT2RPRXlFTzQ5T2c
trong link có 1 folder là char mình gom của người ta trên forum ( éo phải design của mình), 1 cái file text ghi password giải nén của 1 số file có "Zeaska".
Mod tải về, giải nén ra, kiểm tra toàn bộ sau mọi folder sau đó lựa bỏ vào thư mục cài game các thư mục có tên tương đương ví dụ trong thư mục cài có 1 thư mục con là abdata thì bạn xem trong file mod củng có abdata, copy abdata trong file mod vào thư mục cài (ghi đè nếu có).
Về char do mình tạo thì link đây https://ibb.co/album/ibCtTv pass 277013
down hình về ở đúng dạng .PNG, bỏ vào thư mục Userdata\chara\female nằm trong thư mục game. Đống char trên link drive ở trên củng bỏ vào cùng nơi, char bạn tạo ra củng nằm trong đó nốt, nói chung là nó nằm trong thư mục cài đấy. Mình từ đầu tới h mới được 4 char thôi, bửa h chơi game khác thời gian đâu ngồi tạo :V




Bây giờ thì mình sẽ ghi thêm link mod cho các bạn tự tìm tải
1 là link hongfire
link này thì lên coi rồi tải th, đơn giản k cần gì bàn cải nhiều. Số lượng mod thì kha khá. 1 số là do modder tự làm của hongfire, 1 số lấy share từ forum khác.
Link của forum khác mình vừa nêu trên
https://www.zodgame.us/forum.php?mod=forumdisplay&fid=35
link này thì phải nói là rắc rối, vì nó yêu cầu phải tạo tài khoản mới cho xem nội dung, và muốn tải mod thì phải "mua" = 1 cái tiền riêng của forum. Nên khi muốn xem mod trên này thì chịu khó xài chrome, rồi dịch nguyên cái trang web qua tiếng anh mà duyệt. Phải tạo tài khoản mới xem được là 1, thứ 2 là phải "mua" mod, mua thì mới unlock link tải, thứ 3 là link toàn tiếng trung quốc, speed lúc chậm rì lúc bình thường không nhanh. Thế nhưng tại sao lại phải chịu khó đến vậy, vì ĐA SỐ mod đẹp, ngon đều ở trên này mà trang hongfire không có. Bạn có thể thấy ở cái hình con bé tóc trắng đầu post, tóc của bé mua trên forum này, cái áo của bé củng trên này nốt. Chuyện là vậy đấy. Mới tạo tài khoản thì bạn đc tặng 10 đồng free, dùng mua mod được, mà mua hết thì có vài cách:
- tạo tài khoản mới lại đc 10 xu, mua hết tạo tiếp, có điều bạn tạo nhiều nhất chỉ đc có 3 lần thôi vì tụi nó k cho clone, ban IP, nên muốn tạo nửa phải fake IP.
- đi comment dạo các post, 1 comment = 1 xu, comment thì cmt = tiếng trung là tốt nhất, cứ copy comment người ta rồi edit thêm biểu tượng cảm xúc vào hoặc dấu chấm thang hay gì đó, miễn sao đừng giống tụi nó, copy y chang cmt tụi nó thì admin nó biết nó trừ xu. 1 tiếng chỉ kiếm đc 5 lần thôi. Nếu như lên lv cao thì cái giới hạn nó sẽ tăng thành 1 tiếng 10 lần và cứ tăng theo lv, nói chung là chịu khó.
- tạo char đăng bán, chỉ áp dụng khi tài khoản forum từ lv 1 trở lên. Lúc này bạn có thể tạo char và đăng lên bán kiếm xu, lv1 thì post của bạn chỉ bán đc 1 xu cho là cao nhất, hên xui char đẹp xấu hay gì thì có thể sẽ có vài người ủng hộ hoặc vài trăm người ủng hộ, kiếm từ vài xu đến vài trăm xu r dùng mua  lại mod của ng khác. 
Tóm lại là vậy th, chừng nào có gái mới thì mình lại update bài sau dòng này, chào.
Link tải game và hd cài đặt nếu bạn hoang mang tải game ở đâu
http://www.erogefreshteam.info/2017/04/illusion-honey-select-tao-gai-trong-mo.html
LIKE and Share this article: :

1 nhận xét: