Thứ Ba, 4 tháng 1, 2022





Thông tin:
Game: Sexy beach 3
Phát hành: Illusion
Ngày phát hành: September 29, 2006
Thể loại: Simulation
ESRB: Asoblutely not for childern
So với các phiên bản trước thì SB3 đã có đồ hoạ đẹp hơn trước và khắc phục được 1 số lỗi mà bản trước gặp phải. Ví dụ nhân vật của bạn nhìn sẽ hot hơn trước dễ khiến bạn "hứng" và mái tóc của nhân vật sẽ nhìn thật hơn trước và k có chuyện lâu lâu nhìn nó như sắp rớt ra ngoài . Với đồ hoạ mới thì khung cảnh của SB sẽ sống động hơn trước như mặt nước sẽ óng ánh mỗi lần ánh sáng mặt trời chiếu vào . Một số khung cảnh bạn k thích có thể tắt được bằng cách sử dụng phím số từ 0 - 9.

Các nhân vật nữ chính trong game:



Hướng dẫn cách chơi:
Bạn đi nghỉ ở hòn đảo Sexy Island và bắt đầu game tại Illusion Hotel, hotel là nơi bạn đễ save game, ngủ, nghỉ hoặc biết thêm 1 vài thông tin chi tiết.

1 khi đã ở trong hotel bạn có thể chọn girl và kua, kua đến khi được 5 trái tim sẽ được fuck Hoặc có thể vào bản SB3 Plus, có sẵn 5 trái tim, fuck lun Các bạn bỏ ra càng nhiều thời gian với nhân vật, thì bạn sẽ có càng nhiều trái tim Đây là chức năng của số heart bạn nhận được:

1 trái tim: có thể thay đồ cho nhân vật nữ
2 trái tim: có thể bôi lotion (kem chống chống nắng, hoặc trắng cho da)
3 trái tim: có thể bôi kem và quan hệ với nhân vật nữ ở 1 số vị trí
4 trái tim: có thể quan hệ bằng miệng và ở phòng khách sạn ban đêm
5 trái tim: có thể quan hệ vô tư bất kỳ chỗ nào

Hệ thống thời gian của game được chia ra làm 4 giai đoạn: sáng, trưa, xế chiều, và tối, mỗi lần hẹn 1 cô gái thì thời gian của bạn sẽ bị giảm. Khi tới tối bạn bắt buộc phải về khách sạn để ngủ (bạn ứ ngủ thì cũng k sao nhưng giờ đó éo có gái đâu ) nhưng sẽ có trường hợp ngoại lệ nếu bạn có 1 em girl 4 tim . Hệ thống giờ của game nằm phía tay trái của bản đồ.
 Ngoại cảnh của game cũng khá đa dạng bạn có thể đi thăm quan 1 số nơi như: bãi biển, hồ nước nóng, thác nước, hồ bơi và hang động. Nhân vật nữ có nhiều hoạt động ở từng nơi như bơi, đọc sách, nhảy dây, chơi bóng chuyền, đi qua đi lại, ăn, uống, blah blah. Một số hoạt động có thể do bạn quyết định được như xức kem chống nắng. Bầu trời của khung cảnh thay đổi theo thời gian. Và khi bạn đạt được 3 tim ở bất kì cô gái nào bạn có thể unlock được 3 room ở hotel là phòng ăn, phòng game và phòng ngủ và ở 3 nơi này ứ xức kem chống nắng được (vào phòng rồi xức kem chống nắng làm gì nhỉ ?).


Ở chế độ bạn có thể xức kem chống nắng cho nhân vật nữ, bạn có thể thử nhiều loại màu kem khác nhau và có công dụng khác nhau (ứ biết đó có phải là kem chống nắng ko nhé ). Ngoài ra khi có thêm tim bạn có thể đổi kiểu đồ kiểu tóc thêm vào mắt kính tai mèo, tai thỏ gì đó tuỳ bạn. Đồ trong SB3 chia làm 2 loại: swimsuit và bikini. Tuỳ vào số tim bạn đang có mà đồ càng ngày càng đa dạng .
 
DOWNLOAD:
GOOGLE

HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT:
+ TẢI GAME VỀ VÀ GIẢI NÉN.
+ SỬ DỤNG CÁC PHẦN MỀM ĐỌC Ổ ĐĨA ẢO NHƯ Alcohol 120%; DAEMON Tools Lite; UltraISO ĐỂ ĐỌC FILE MDS, MDF HOẶC ISO MỚI VỪA ĐC GIẢI NÉN.
+ TIẾN HÀNH CÀI ĐẶT GAME.
+ SAU KHI CÀI GAME THÌ CÀI TIẾP HF PATCH, CÀI TƯƠNG TỰ NHƯ CÀI CÁC PHẦM MỀM THÔNG THƯỜNG, CHƯƠNG TRÌNH SẼ TỰ NHẬN DIỆN GAME VÀ PATCH
LIKE and Share this article: :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét