Thứ Năm, 26 tháng 2, 2015

KẾ HOẠCH NGÀY 23/03/2015


Như các bạn đã biết ở bài thông báo Tin Khẩn Cấp [LINK] , thì nhóm mình hiện cũng đã có vài kế hoạch bước đầu để chuẩn bị cho ngày đó như sau:

KẾ HOẠCH A:

- Trang blog hiện tại là [hentailxers.blogspot.com] vẫn sẽ đc giữ lại để mọi người vẫn có thể vào giao lưu và hỏi đáp . Blog này sẽ ko chuyển sang chế độ Blog Ẩn nhưng toàn bộ bài post nhạy cảm sẽ đc chuyển sang 1 blog khác ở chế độ Blog Ẩn và những ai đã đăng ký ở bài post Tin Khẩn Cấp sẽ đc cấp Email mời vào blog đó. Dự kiến ngày 21-22 tháng 3 sẽ tiến hành gửi Email kích hoạt. Ai ko có mail hoặc có mail mà ko vào đc Blog Ẩn thì có thể đăng nhận xét ở dưới bài post này để bọn mình xem xét gửi lại mail kích hoạt.
(Lưu ý là sẽ có 2 mail kích hoạt 1 dành cho blog chính và 1 dành cho blog đọc truyện online)

KẾ HOẠCH B:

- Mình dự định sẽ chuyển Blog sang 1 nhà cung cấp khác hoặc tự thuê host để chứa Blog, hiện vẫn đang lên kế hoạch và nếu có kết quả sẽ thông báo cho mọi người biết sớm nhất. Còn nếu ko thể thực hiện đc thì vẫn sẽ theo kế hoạch A ở bên trên.

Mọi ý kiến thắc mắc - khiếu nại các bạn có thể đăng nhận xét bên dưới.
LIKE and Share this article: :

3 nhận xét:

  1. Chúc các sếp chăm lo ổn thỏa để anh em được quay tay đều đều :-d

    Trả lờiXóa
  2. Bạn qua bài post Tin Khẩn để post mail của bạn nha. Còn việc bạn chưa nhận đc mail kích hoạt là vì mình chưa tiến hành gửi mail kích hoạt cho các bạn. Đến ngày 21 hoặc 22 tháng 3 thì mình mới bắt đầu tiến hành gửi mail kích hoạt.

    Trả lờiXóa
  3. Bạn qua bài post Tin Khẩn để post mail của bạn nha. Còn việc bạn chưa nhận đc mail kích hoạt là vì mình chưa tiến hành gửi mail kích hoạt cho các bạn. Đến ngày 21 hoặc 22 tháng 3 thì mình mới bắt đầu tiến hành gửi mail kích hoạt.

    Trả lờiXóa