Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2019




TÁC GIẢ:
Illusion

THÔNG TIN GAME:
Cốt truyện
Cha của nhân vật chính phải đi công tác tại nước ngoài, nên cậu ta phải chuyển tới sống tại nhà của dì mình. Tuy nhiên, dì cậu ta lại đăng ký cho cậu ta vào học tại một trường nữ sinh mà không hề báo trước cho cậu ta biết. Lí do là để những nữ sinh trong trường trở nên quen dần với nam giới.


Hệ thống
Sau một loạt các series game 3D chân thực thì cuối cùng Ảo Ảnh đã trở lại với phong cách anime. Tiếp tục nguồn cảm hứng từ Artificial Academy 2 (AA2), sự ra đời của Koikatu được ví như là một Artificial Academy 2.5 với bối cảnh trường học thân thuộc. Người chơi sẽ nhập vai một cậu nam sinh duy nhất trong trường để viết tiếp những trang mới trong cuộc đời thanh xuân của mình (Tóm lại nghĩa là chưa có NTR hay yuri).



Character Event​
So với gameplay quen thuộc của AA2, Koikatu đã có một bước chuyển mình khi ra đời hệ thống Story mới với những Character Event đặc biệt, góp phần giúp game trở nên sinh động và giảm sự lặp đi lặp lại của game. Và đi kèm theo đó là những màn Live hoành tráng của các Idol trong game.



THỂ LOẠI:
Male Protagonist, Vaginal Sex, Creampie, Anal Sex, Oral Sex, Ahegao, Character Creation, School Setting, 3D Game, Voiced, Lesbian, Rape, Futa/Trans, Dating Sim, Simulator

NGÔN NGỮ:
Tiếng Anh

LINK DOWN:
GOOGLE
Password: FlashBangZ

HƯỚNG DẪN:
Giải nén và chạy file Koikatu.exe để chơi

LƯU Ý:
Mọi lỗi game vào đây để tham khảo
LIKE and Share this article: :

1 nhận xét: