Chủ Nhật, 9 tháng 12, 2018



Thông tin game : 
n gốc : 清楚で真面目な彼女が、最凶ヤリサーに勧誘されたら…?
Ngôn ngữ : JAP
Chuyển sang ENG : https://www.facebook.com/groups/erogefesh/permalink/713586379011299/
Độ dài : Ngắn (2 - 10 giờ chơi)
Hãng phát triển : Frill
Hãng phát hành : Frill
Website chính thức : http://frill.product.co.jp/

Một số hình ảnh trong game :







Nội dung game & đánh giá cá nhân :

Nội dung chính : Nhân vật chính của game là Miu, một cô gái vừa tốt nghiệp cấp 3 và mới bước chân vào đại học, cô muốn tham gia vào một CLB Tennis của trường vì đam mê cũng như muốn phát triển thêm khả năng sau cấp 3 rất thành công trong môn thể thao này. Người yêu của cô là Yasuhiro, có vẻ đã từng là bạn cấp 3 với cô song do 2 người học khác ngành nên không học cùng trường. Và rồi cô tham gia vào CLB Tennis của Jun-san, một senpai mà cô tin tưởng vì phong thái lịch sự, hiểu biết nhiều thông qua vài lần gặp. Nhưng rồi vào một buổi tối họp nhóm cô bị chuốc cho say, chuốc thuốc ngủ và bị r*pe sau đó là blackmail, đây là tổ chức thác loạn chứ chẳng phải tennis gì cả...

Đánh giá cá nhân : Bộ này đã có anime hentai tuy vậy với thời lượng chỉ là 20 phút thì không thể nào chuyển tải được hết nội dung của một VN kéo dài 8 tiếng, chưa kể khi lên phim cốt truyện để bị thay đổi nhiều phần. Cốt truyện nặng chịch NTR và blackmail nên chắc chắn không phù hợp cho những bạn ngây thơ trong sáng và hướng đến một tình yêu lành mạnh ( ͡° ͜ʖ ͡°) Art game tương đối đẹp thích hợp cho cả những đối tượng khó tính nhất, với mình thì có chăng cốt truyện hơi đơn giản và không có sự bất ngờ.

Link download :


Pass : hentailxers.site

Lưu ý : Sau khi cài xong, update và add crack để nguyên đĩa mount trong ổ đĩa ảo và mở game, đến khi vào được game rồi thì hẵng xóa file đĩa ảo ISO đi.
Chúc các bạn chơi game vui vẻ !
LIKE and Share this article: :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét