Thứ Tư, 14 tháng 11, 2018


Thông tin game : 
n gốc : 妻の肉穴にホームステイするマッチョ留学生 ~出張中のその裏で、妻は黒光り棒から溢れるほどの白濁を注がれ、悦びに満ちたアクメ顔を晒していた~
Độ dài : Trung bình (Từ 10 đến 30 giờ chơi)
Hãng phát triển : ANIM.teamMM
Hãng phát hành : ANIM
Website chính thức : http://www.hs-crowd.co.jp/anim/a_top.html

Một số hình ảnh trong game : 














Nội dung game & đánh giá cá nhân :
Cốt truyện : Gia đình Oosaki luôn có thói quen là cho sinh viên đến ở trọ, thậm chí đến nay họ còn chuẩn bị chấp nhận điều khoản dài hạn nữa. Thế nhưng mà khi cậu sinh viên đó đến, đó là lại một anh chàng cao to lực lưỡng và cơ bắp. Tuy vậy trái ngược với vẻ đáng sợ bề ngoài, anh ta có vẻ là một con người lịch sự và nghiêm túc.
                    Bùm, đột nhiên anh chồng phải chận một chuyến công tác xa, để lại vợ và con gái cho người đàn ông trẻ ở nhà. Trong khi ấy, dục vọng của người đàn ông trẻ ngày một tăng cao – thanh niên này fap 1 ngày giấy đầy ngập cái thùng rác luôn. Vô tình anh bị người vợ bắt được khi đang dọn phòng ? Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo, anh ta bị tống khứ ? Không, vì nếu thế không có game cho chúng ta chơi đâu. Cô vợ ngây thơ chấp nhận giúp anh và thế là …

Đánh giá : Đây cũng là một trong những tựa game NTR mà mình ấn tượng nhất, thực ra như mình thấy thì hầu như tất cả những tựa game về đề tài này của ANIM đều vô cùng thành công. Cái đáng khen đầu tiên là Art rất phù hợp với thể loại, nó cũng theo hướng 2D của Nhật nói chung nhưng lại không hề trẻ con và còn rất đẹp nữa. Ngoài ra còn có yếu tố *animation* không mấy xa lạ với anh em eroger làm *dễ* lên đỉnh hơn. Đấy là khái quái về đồ họa, tuy nhiên cái hấp dẫn nhất của game này nằm ở cốt truyện và cơ chế *flow chart* cho phép theo dõi cốt truyện theo nhiều hướng : có thể là người chồng, người vợ, người con gái và cậu thanh niên – cái lợi nữa là cho phép bạn bắt đầu từ những khoảng mình muốn thay vì cứ phải load lại save thủ công mà không biết mình đã đi đến đâu rồi. Cốt truyện hợp lý cũng là 1 điểm cộng : không giống như những tựa game trên patreon cốt truyện như kiểu làm cho có, ở đây bạn sẽ không thấy cảnh người vợ dễ dãi kiểu đi qua chạm nhau là *lâm trận* như con bitch. Mọi thứ diễn ra từ từ : từ khi được Daniel (cậu thanh niên) khen có thân hình đẹp sau khi chẳng may bắt gặp cô khỏa thân trong phòng tắm, sau đó suy tư, thủ dâm rồi bắt đầu ham muốn nổi lên. Đến khi cô nhìn thấy Daniel thủ dâm và bắt đầu giúp đỡ thì nó chỉ như 1 hệ quả thôi.

Link download:


Pass giải nén : hentailxers.site
Lưu ý : Copy file trong thư mục crack vào phần data của file game để chơi nhé.

Chúc các bạn chơi game điều độ và vui vẻ <3 




LIKE and Share this article: :

1 nhận xét: