Chủ Nhật, 25 tháng 11, 2018



Thông tin game : 
n gốc : 借り妻-今夜、兄嫁と寝ます- (Vợ mượn)
Ngôn ngữ : JAP
Chuyển sang ENG : https://www.facebook.com/groups/erogefesh/permalink/713586379011299/
Độ dài : Trung bình (10 - 30 giờ chơi)
Hãng phát triển : Silky's Sakura
Hãng phát hành : Silky's Sakura
Website chính thức : http://www.silkyssakura.jp/html/index.html

Một số hình ảnh trong game :







Nội dung game & đánh giá cá nhân : 

Nội dung chính : Nhân vật chính của tựa game là Mitsugu Yazaki – một tên béo và trông không được dễ nhìn cho lắm. Hắn có một sự mặc cảm lớn bởi người anh trai hoàn hảo cả về tính cách lẫn vẻ bề ngoài.
Cũng bởi thế mà hắn thù ghét xã hội, trở thành một kẻ sống *kín cổng cao tường*. Tài năng duy nhất mà Mitsugu có là phá đảo những tựa game. Hắn yêu những cô gái 2d và bàn tay phải của mình ( ͡° ͜ʖ ͡°)
Hắn trói buộc mình trong cuộc sống của một tên NEET kể từ đó. Tuy vậy, khoản đầu tư vào game lại rất thành công. Kết quả là hắn đủ lực để tự thu xếp ra ở riêng với khoản tiền tích góp trong tay như 1 tên NEET.
Một ngày nọ, người chị dâu, Sayuri liên lạc với hắn về việc ông anh trai đang cần tiền để sửa sang lại nhà cửa. Thế nhưng mà thực tế là thanh niên này đang chồng chất những khoản nợ vì những dự án thua lỗ và đang cần trả nợ gấp. Sớm biết được điều này, trong lòng lại đã có ham muốn với người chị dâu từ lâu, anh ta ra điều kiện rằng :”Anh ra sẽ cho gấp 10 lần nếu muốn, điều kiện là Sayuri trở thành *vợ mượn* như một hợp đồng”. Và từ ấy câu chyện bắt đầu ….
Đánh giá : Thực ra con game này khá dài và mình chưa có thời gian để chơi hết. Tuy vậy, sau khi nắm được tương đối chi tiết cốt truyện thông qua khoảng 3,4 giờ chơi thì mình phải công nhận đây cũng là một tựa game mà ae nào đã đi làm nên trải nghiệm. Đây là một game mà bạn sẽ cảm thấy giá trị của đồng tiền nó lớn đến thế nào, dăm ba cái thằng anh nợ nần mình rút tiền ra đáp vào mặt luôn :)) Có tiền bạn làm chủ được mọi thứ, từ ý nghĩ móc lốp cô nhân viên nữ làm chung, hay là nện Sayuri, thậm chí cả mẹ cổ đều có thể thực hiện được với một cái bùng tay :)) .Route của game cũng có 2 sự chọn lựa  (thực ra nhìn art thì cái nào cũng hơi mặn cả) và Sayuri và bà mẹ, mình đang chơi route Sayuri nên cũng chưa biết lý do nào nhảy sang được bà mẹ :D . Nhược điểm lớn nhất của tựa game này là ngôn ngữ chuyên ngành kinh tế khá nhiều nên có nhiều ae sẽ thế khó hiểu, như là tài chính, đầu tư, lợi tức, giao dịch (transaction) hay là hợp đồng …

Link download :


Pass : hentailxers.site

Chúc các bạn chơi game vui vẻ !
LIKE and Share this article: :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét