Chủ Nhật, 3 tháng 6, 2018


Thông tin:
https://vndb.org/v21552
Nhà sản xuất: Smee
Ngày phát hành: 24/11/2017
Dung lượng: 4.03GB
Nội dung:
Takanashi Kazuma sống một mình và không có bạn gái. Anh đã bỏ công việc của mình vì cho rằng nó quá khả nghi và chuyển sang làm bán thời gian cùng các hoạt động tình nguyện. Bất cứ khi nào nói chuyện với gia đình hay bạn bè, họ luôn thúc giục anh hãy có một cô bạn gái. Dù luôn mệt mỏi trước lời nói của mọi người nhưng anh lại trở nên có động lực hơn trước lời nói của cô em gái và luôn cố gắng dù điều đó vô cùng miễn cưỡng. Cho đến vài ngày sau anh đã bắt gặp một vài người phụ nữ, đó là lúc tùy thuộc vào Kazuma có nắm giữ cơ hội hay không. Tất cả những người phụ nữ trong số họ đều có điểm chung với Kazuma: không may mắn trong các mối quan hệ hãy thậm chí không có ý định gì về việc đó.

Một số hình ảnh trong game:





Link download:

(Password: www.hentailxers.site)

*Lề: Game chỉ chạy được trên Windows bản Nhật, chuyển toàn bộ Clock, Language and Region sang Nhật hoặc dùng ApplocLocale Emulator, NTLEA. Nếu tất cả các cách trên đều không được thì cài hẳn một Windows bản Nhật để chơi.
Trong 2 file nén có một file là Naked Patch, có vẻ không phải là patch để có thêm yếu tố người lớn vì game mác 18+ sẵn rồi, tự tìm hiểu thêm nhé.
LIKE and Share this article: :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét