Thứ Hai, 5 tháng 3, 2018



Sakura Clicker là một game theo thể loại clicker được tặng miễn phí, nhưng bạn phải đóng kín cửa phòng và đeo tai nghe để chơi cho an toàn.

Bà con thân mến, nếu bà con đang cháy túi nhưng lại rảnh rỗi cần tìm game chơi thì tui đây sẽ mách cho bà con một tựa game khá hấp dẫn lại được tặng miễn phí trên Steam. Vậy tại sao bạn không thủ tranh thủ lúc rảnh rỗi khi game offline đã chơi xong, game online đang bảo trì, phụ mẫu cấm cửa không cho đi chơi để thử tựa game này.


Phong cách đồ họa Anime cực đẹp


Game có tên gọi Sakura Clicker, được vẽ theo phong cách đồ họa Anime. Nghe tới Anime chắc các bạn lại tưởng tượng đến các nữ sinh đẹp lộng lẫy được vẽ 2D hoạt hình với váy ngắn chân thon đầu tóc đủ màu nhỉ. Đúng vậy đấy các bạn, chỉ khác là không phải nữ sinh mà game tái hiện các quái vật trong truyền thuyết lẫn ngoài truyền thuyết qua hình ảnh các cô gái nóng bỏng.

Bạn sẽ đụng độ những kẻ địch từ hạng có thể gặp trong sở thú như gấu, sói, báo, heo rừng… tới những loại chỉ có thể gặp trong mơ như demon, succubus, anubis, rồng… Tất nhiên, nhân vật chính mà bạn điều khiển cũng là nữ nốt. Đây là lý do bạn cần phải đóng chặt cửa nẻo khi chơi Sakura Clicker, để bị bắt gặp khi đang “chúi mũi” vào những cô gái thế này rất là khó giải thích.



Chỉ cần click vào là đánh 1 đòn, click càng nhanh càng tốt



Cách chơi của game gói gọn trong thể loại clicker quen thuộc. Bạn sẽ có một nhận vật chính và bạn đánh bằng cách click vào kẻ địch, mỗi click sẽ tính là một đòn và có lượng sát thương tùy vào cấp độ sức mạnh của nhân vật. Sakura Clicker không giới hạn tốc độ đánh của bạn, vì vậy đây sẽ là công cụ rất tốt để thử độ bền chuột hoặc tạo cớ để thanh lý chuột cũ xin tiền phụ mẫu mua chuột mới.



Các hiệp sĩ trợ thủ đa dạng ở khung bên trái sẵn sàng làm thuê cho bạn



Tất nhiên, theo level tăng dần thì quái cũng máu trâu hơn, bạn không thể cứ dùng click mãi vì… mỏi tay lắm. Sakura Clicker cho phép bạn dùng tiền rơi ra từ quái để thuê thêm các em hiệp sĩ xinh đẹp ra trợ chiến. Các trợ thủ (thụ) này sẽ đánh tự động bằng cách tính dps song song với nhân vật chính (công), sát thương sẽ được tính theo mỗi giây. Cả trợ thủ lẫn nhân vật chính đều lên cấp bằng tiền, nên xét theo nghĩa đen, bạn đang tung tiền nuôi một bầy con gái cả công lẫn thụ.


Các chú pet dễ thương kèm theo hiệu ứng bổ trợ


Bên cạnh các trợ thủ, game cũng cung cấp các chú pet dễ thương, thứ duy nhất trong Sakura Clicker không mang hình ảnh các cô gái đẹp, nhưng không loại trừ cũng là pet cái nốt. Tuy nhiên bạn cần phải “reset” để lấy điểm mua pet và nhân vật chính chỉ reset khi lên level cao nhất. Tức là ngốn tiền ở một số lượng siêu cấp vô địch vũ trụ.


Tất nhiên khi đến một cấp độ quái nào đó, ngay cả công lẫn thụ của bạn đều “đuối” trước thanh HP ngày một phì nhiêu của bọn giặc có số đo 3 vòng xịt máu mũi kia. Game cung cấp cho bạn một hệ thống kỹ năng cho nhân vật chính (kích hoạt) và các trợ thủ (nội tại). Các kỹ năng này có tác dụng nhân sát thương theo tỷ lệ % hoặc tăng số vàng thu vào giúp bạn phát tài nhanh hơn.




Một kỹ năng mở ở cấp 200 của trợ thủ giúp tăng sát thương click chuột lên 5%


Về cá nhân hóa, game cho bạn một ưu đãi bất ngờ khi bạn có thể thay đổi một số thứ trên người nhân vật chính. Đừng nghĩ bậy ! Thay đổi chứ không có cởi ra đâu. Bạn có thể thay kiểu tóc và biểu hiện trạng thái khuôn mặt như cười đểu, hớn hở, dê xồm… một cách miễn phí. Còn lại trang phục và vũ khí bạn phải mua các gói DLC kèm theo mà theo như danh sách trên Steam thì mất đến gần 24 USD mới mua hết.



Game cho không nhưng tủ trang phục thì bán từng món


Bạn có thể vất bộ giáp cũ kỹ quê mùa của nhân vật chính hoặc cho cô ta vác cây rìu to gấp đôi cái mặt cô ta. Tất nhiên nó sẽ đáng đồng tiền khi bạn có thể thay ít nhất là 3 kiểu bikini cùng nhiều bộ đồ đẹp ghép bằng vải vụn khác… hớ hớ hớ. Thật biết cách hút máu bọn con trai dê xồm đó mà !
Về âm thanh thì khỏi nói rồi, bạn sẽ phải đeo tai nghe để chơi vì quân địch sẽ phản ứng rất thật với những đòn crit hay khi bị hạ gục. Bạn có thể nghe những âm thanh rất thật như “Ớ…”, “Á…”, “Yamete…”, “Ú hu hu…” – vì vậy tui nghiêm túc khuyên bạn nên đeo tai nghe và luôn kiểm tra xem giắc cắm có bị rơi ra không. Đội nón hay đội quần chính là chỗ này.


Trước khi chạy clip, nhớ đeo tai nghe nha!

Nhìn chung Sakura Clicker là một game vui nhộn, đẹp mắt và có âm thanh chân thật. Game được tặng miễn phí cho bạn với mục đích dụ khị con quỷ đang thở dốc trong người bạn nạp tiền mua thêm các trang phục nóng bỏng. Còn nếu bạn vừa nghèo vừa kẹo kéo quyết tâm không mua gì thì nhà sản xuất cứ cạp đất mà ăn thôi.
Nhìn chung tui chơi game này vì cốt truyện hay, và mình là người đơn giản nên thấy game hay lại vừa mắt thì cứ cho điểm tối đa thôi đúng không các bạn ! Bạn có thể tìm kiếm trên hệ thống Steam của mình hoặc tải game tại đây.



LIKE and Share this article: :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét