Thứ Sáu, 2 tháng 3, 2018



Dragon Knight là một game giúp ta luyện độ dẻo dai của tay, khả năng soi hàng tinh anh từ mắt và trên hết là nó khiến nhiều thứ “nóng lên hừng hực”.


 Sau dịp Tết thì mọi người đều uể oải lười biếng, đến cả chơi game cũng lười luôn, vậy sao không thử qua một game 18+ để khiến tinh thần được hâm nóng trở lại. Với Dragon Knight, bạn sẽ được rèn luyện toàn thân từ tay tới mắt, rũ bỏ cái mệt nhọc ngày nghỉ và bắt đầu một năm mới tràn đầy “bưởi chưng tết” trong cái game này.


Câu chuyện trong Dragon Knight diễn ra với 2 nhân vật chính là 1 em gái “bị lời nguyền mang 2 trái dưa hấu trên người” tên San, đi cùng một thằng cha linh hồn khỉ gió nào đó chúng ta không cần biết. Cùng nhau 2 đại hiệp này đi qua rất nhiều làng mạc, đụng mặt rất nhiều gái đẹp – (tất cả NPC trong game đều là nữ, trùng hợp ghê). Có một điều rất “ngẫu nhiên” là cái game này không có nam chính, còn nữ thì em nào em nấy không mang dưa hấu thì cũng là gắn hỏa tiễn trên ngực, độ hở quá nhiều trong một cảnh khiến người xem cảm thấy rạo rực hết cả người.

Ngoại trừ việc đây là một game 18+ với “cục trên cục dưới” quá nhiều trong một cảnh mà cục nào cũng chất lượng, thì Dragon Knight nói chung có lối chơi cũng khá hay, nó gợi nhớ những game đi cảnh màn hình ngang thời mọi người còn xin xèng bố mẹ tại mấy cái siêu thị. Trong Dragon Knight chỉ có 3 nút cơ bản là chém, tuyệt chiêu và lướt… hoàn toàn dễ hiểu và nhanh gọn, nhiệm vụ của bạn là đồ sát sạch bọn quái vật cản đường, sau đó đánh trùm và qua màn.

Tất nhiên phong cách chơi của Dragon Knight khá hay, nhưng chẳng ai chơi nó vì cái đấy cả, cốt lõi vẫn là phần 18+ đúng không nào. Đầu tiên hãy nói tới San đi, em được thừa kế rất nhiều cái hay của các tiền bối đi trước, thí dụ trang phục lúc đánh nhau cực kỳ tiết kiệm vải và càng ăn đòn nhiều nó càng bị rách rơi rụng với tốc độ khủng bố. Có hơn 10 bộ trang phục (áo giáp) trong Dragon Knight, mỗi cái lại cách điệu theo kiểu cái sau được cắt giảm nguyên liệu hơn cái trước một cách tàn bạo và nó là thứ nhiệm vụ chính để bạn truy lùng trong cái game này.
Ngoài nhân vật chính là San, thì đám NPC nữ còn lại cũng rất khiến người ta hào hứng, như đã nói gái gú rau dưa trong này đều được thiết kế lẫn tạo hình rất hại mắt, nếu như San là theo áo giáp thì đám NPC tính theo cắt cảnh. Mỗi NPC sẽ có từ 1 tới 2 đoạn cắt cảnh tùy theo việc người chơi thu thập được bao nhiêu item trong quá trình chơi, nó có thể từ cực kỳ khiêu khích đến vô cùng nóng trong người – bạn có thể xem hình dưới để làm mẫu.


Do là game 18+ nên đám cắt cảnh này không phù hợp để xem chỗ đông người, có trẻ em hút thuốc hoặc đàn ông đang mang thai. Vấn đề ở đây là chúng được giấu khá kỹ, cho nên bạn sẽ tốn thời gian kha khá chơi đi chơi lại để tìm cho bằng hết. Đáng tiếc một điều là đám NPC ngoài việc cho mấy cái hình thì không còn tác dụng nào khác, đáng lý phải có 1 vài “tương tác” hay ho thì game sẽ hấp dẫn hơn nhiều.


Mặc dù vậy Dragon Knight cũng chưa phải hoàn hảo, đầu tiên là thời lượng của nó quá ngắn (khoảng hơn 2 giờ nếu chơi bình thường), thời lượng ngắn dẫn đến số lượng cảnh “nóng” ít đi và với 1 game đi cảnh màn hình ngang thì chắc sẽ khó có chuyện thêm DLC. Điều này khiến Dragon Knight thất thế trước 1 vài game 18+ khác như Mirror, vì gần như bạn chơi qua 1 lần xong là gần như hoàn thành game luôn.

Phần hình ảnh và âm thanh trong Dragon Knight ở mức tạm được, nhưng lỗi lặt vặt hơi bị nhiều, chủ yếu đến từ khâu dịch thuật ẩu tả (cơ mà chắc cũng chả ai quan tâm cốt truyện đâu). Tất nhiên với cái mức giá chỉ có 50K VNĐ thì cũng không thể đòi hỏi nhiều hơn được, Dragon Knight giống như một game ăn liền chơi giải trí giữa giờ thì phù hợp hơn. Dù sau bạn có thể vừa luyện mắt và “luyện tay” trong cái game này, thế nên nếu có thể hãy cứ thêm nó vào bộ sưu tầm nhé.


Link down: http://www.erogefreshteam.info/2018/02/dragon-knight.html


Cấu hình Dragon Knight:
  • OS: WIN7 SP1/WIN8/WIN10/XP
  • CPU: 1.2 GHz
  • RAM: 2 GB RAM
  • VGA: Hỗ trợ DirectX 9 trở lên
  • DirectX: Version 9.0
  • Dung lượng: 2 GB ổ cứng trống


LIKE and Share this article: :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét