Thứ Hai, 1 tháng 5, 2017





Link full folder game của t
https://drive.google.com/open?id=0B7tcd_AuU0qBWHlWQzQ5WGJRTGs
Tầm 9gb download nén ở mức tốt nhất nên khi giải nén ra hoàn chỉnh thì khoảng 22GB =)))
Link này mới up ngày 5/3/2017 vào lúc 20 giờ tối nhá các bạn. Update sửa lỗi, cập nhật toàn bộ bao gồm cả studio NEO củng đã có sửa chửa. Các plugin( trừ GG high heel mod cho riêng NEO chưa release) đã được up bản mới nhất. Link này thì t vẫn để nguyên toàn bộ chara của t (bé elf xanh đầu post mới tạo tối qa) + scene studio cũ nhá các bác. Thích thì xóa k thích thì xài. Down về k cần làm gì nhãy vào chơi ngay thôi. Ngoài ra có mấy cái clothing set cũ ấy có 1 số không load được do t đã  thay đổi slotID cho nó ko bị mâu thuẫn ID (mâu thuẫn ID thì vào game nó k hiện được, nên là trước giờ bị mất khá nhiều clothing mà k biết). Chỉ có clothing set là ko load được nhưng mà bản thân các quần áo vẫn bình thường, chỉ việc vào chọn lại theo giống cái set hoặc tự làm set mới lại thôi. 
Lưu ý về plugin
Main game + Studio
S bật/ tắt shorcutplugin ; N để bật menu shorcut (POV, load futa model, ... tự xem)

Studio cũ đã ko còn được hỗ trợ 4K skin (load char sẽ bị mất make up, tattoo....) 
Lời khuyên chân thành: làm quen với studio NEO đi :V
Lưu ý về các pose mới: 3some, Yuri, Tentacles
Tentacles thì hình như vào đúng map sẽ có.
Yuri + 3some thì điều kiện unlock là chịch 1 lần, sau đó gọi lại con đó lần nửa lúc này cho chọn map thì lựa chọn cho con thứ 2 vào củng sáng lên. Các bác tự mò test thêm vì t chưa test qua nửa, bữa h toàn lo studio với nâng cấp mod thôi.
Dịch thuật chưa dịch toàn bộ ( các content mới + mod của Zodgame thì vẫn tiếng nước ngoài) khi nào có bản dịch mới sẽ update sau
GG highheel mod cho NEO sẽ update sau tại bài này. Hiện giờ chỉ thế thôi, các bác chơi game vui vẽ !!





LIKE and Share this article: :

2 nhận xét:

  1. Làm sao chuyển Sitri về costume mặc định AD? Với lại phần trans của em bị gì mà sao mấy câu đối thoại vẫn tiếng Nhật thế nhỉ?

    Trả lờiXóa
  2. link die rồi mong ad up lại, tks ad!!!

    Trả lờiXóa