Thứ Năm, 1 tháng 11, 2018


 1 SỐ KIẾN THỨC CƠ BẢN VỀ HENTAI GAME ĐC TỔNG HỢP LẠI DƯỚI DẠNG CÂU HỎI VÀ TRẢ LỜI.

1- Visual novel - Light Novel - Eroge là gì ?
+ Visual Novel: là dạng tiểu thuyết ảo đc làm thành game có hình minh họa và lồng tiếng , bạn click chuột và đọc hội thoại xong chọn câu trả lời tùy tình huống , đôi khí 1 số còn đc tích hợp cả mini gameplay như chơi bài , dàng trận.
+ Light Novel: Là dạng tiểu thuyết bình thường đc đóng thành sách phát hành theo volume hoặc phát hành qua mạng dưới dạng web novel.
+ Eroge: thuật ngữ chung chỉ các game 18+ nhật bản.

2- RPG Maker là gì?
+ Là 1 nền tảng miễn phí để các nhà phát hành game nghiệp dư cũng như vừa vã nhỏ có thể phát triển game của họ và tiết kiệm đc chi phí làm game.
+ Khi bạn chơi 1 game nào đó mà trong thư mục game có chứa 1 biểu tượng hình đầu ngựa hoặc hình đầu rồng thì đó chính là dạng game dùng nền tảng trên , muốn chơi đc thì bạn phải tải phần mềm RPG Tkool VX Ace RTP  hoặc RPG Maker VX RTP Runtime  để có thể chơi đc.

3- Có game hentai dành cho di động không ?
+ Game trên di động thì chủ yếu đc phát hành cho hệ điều hành Android là chính , vì đây là hệ điều hành mở nên các nhà phát triển game có thể tùy ý phát triển game của mình nhiều hơn.
+ Game trên hệ điều hành IOS thì do đây là hệ điều hành đóng , muốn phát triển phải xin phép của Apple và phải đóng phí cho nên là hạn chế hơn và có rất ít game.

4- Game Flash , Game Hentai 3D là gì?
+ Game Flash là game đc phát triển trên nền tảng của adobe flash player , là dạng game có hình 3D hoặc 2D động đc dựng thành clip sau đó lồng vào bảng điều kiển như 1 game chơi bình thường. Đặc biệt game flash có thể cài đc trên bất kỳ máy tính bảng , điện thoại thông minh hoặc bất kỳ thiết bị nào khác miễn là chạy đc Flash player.
+ Game hentai 3D là dạng game có khung cảnh , nhân vật hoàn toàn đc dựng từ các mô hình 3D , đẹp có , xấu có tùy vào độ khủng của game và máy tính của bạn. Game dạng này chủ yếu là game bắc buộc cài đặt và có dung lượng thường rất lớn.

5- Tại sao game hentai đa số đều bị che?
+ Do 1 bộ luật hạn chế ấn phẩm giải trí người lớn tại nhật bản nên toàn bộ các ấn phẩm từ phim , game đến truyện đều bắc buộc phải che bộ phận sinh dục , ko có ngoại lệ.
+ Tuy nhiên , do 1 số nhà phát hành nằm ngoài nước nhật như kênh bán game trực tuyến Steam hoặc 1 số nhà phát hành chuyên mua lại game của nhật rồi dịch sang tiếng anh như mangagamer thì có thể xem đc bản ko che.

6- Tại sao đôi khi bạn ko chơi đc game hentai ?
+ Game hentai nói riêng và các dòng game tương tự nói chung là cơ bản đã khó cài , nếu bạn chơi bản game lậu (tức là chơi chùa , ko mua đĩa của nhà phát hành , ko trả tiền cho nhà phát hành để mua game) thì bạn phải trải qua thêm 1 bước Crack nữa thì mới vào đc game , có thể bạn gặp hên thì tải đc game đã đc Crack sẳng cho chơi. 
+ Game bạn chơi cần 1 vài phần mềm hay yêu cầu phần cứng nhất định , nếu ko đáp ứng đc thì bạn ko chơi đc game.
+ Game Hentai nhật bản do chỉ phát hành trong nội bộ nước nhật , nếu ko bán bản quyền ra nước ngoài thì các nhà phát hành nhật bản mặc định là họ chỉ làm game cho dân nước họ chơi , cho nên tất cả đều phải nhật bản hết , có nghĩa ai ngoài nước nhật chơi thì bạn phải cài thêm Japanese Location và Japanese Font thì mới chơi đc.

7- Mod game là gì ?
+ Là những phiên bản mở rộng do người dùng chỉnh sửa lại game tạo ra , vì vậy có thể có thêm các chi tiết thú vị hơn bản game gốc, ví dụ như yếu tố Nude hoặc 18+.

8- Game comic 18+ là gì ?
+ Là dạng game đc các dạng game đc các nhà phát hành phương tây làm ra , do đó sẽ có lối chơi và hình ảnh đậm chất phương tây và ngôn ngữ luôn luôn là tiếng anh.

9- Khi nào rãnh viết tiếp ..........
LIKE and Share this article: :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét