Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016



Saya no Uta

Developer: Nitroplus
Publisher: Nitroplus 
Release date: 26/12/2003
Genre: Visual Novel
Rating: 18+

WARNING:
- Thứ nhất, game này là Eroge - điều đó có nghĩa là gì chắc mọi người ở đây đều hiểu.
- Thứ hai, game được xếp vào loại horror/guro, cho nên nội dung và hình ảnh sẽ có nhiều chỗ (rất nhiều chỗ ) ko được thích hợp đối với một số người.


Tuy nhiên nếu bỏ qua điều đó thì "Saya no Uta" có một cốt truyện rất tuyệt vời, là một game rất đáng để chơi (this is an ultimate love story, even though it is a twisted love)


GIỚI THIỆU CHUNG

Nhân vật chính của game là Sakisaka Fuminori, vốn là một sinh viên bình thường nhưng cuộc sống của anh đã hoàn toàn bị đảo lộn sau một tai nạn giao thông đã giết chết cả bố và mẹ anh. Bản thân Fuminori cũng bị thương nặng và chỉ có thể sống sót sau khi được phẫu thuật não. Chỉ có điều sau khi tỉnh dậy thì tất cả các giác quan của Fuminori đã bị biến đổi, khiến cho anh có cái nhìn méo mó về thế giới xung quanh. Tất cả mọi thứ qua con mắt của Fuminori đều biến thành máu, thịt và nội tạng. Giọng nói của người khác qua tai Fuminori biến dạng tựa hồ không thể nghe được. Những mùi vị bình thường đối với Fuminori đều trở nên kinh tởm. Nói tóm lại, đối với Fuminori anh đang phải sống một mình trong một thế giới điên loạn.

Và rồi anh gặp được Saya - người duy nhất không bị biến đổi qua con mắt của Fuminori, người duy nhất mà anh có thể nói chuyện (và làm một số việc khác nữa ) Việc gặp được Saya là một sự cứu vớt đối với Fuminori, cô là nguồn sức mạnh giúp cho anh có thể tiếp tục sống trong thế giới điên loạn này.


GIỚI THIỆU NHÂN VẬT

Sakisaka Fuminori

Nhân vật chính của game, một sinh viên y khoa. Sống sót sau một tai nạn giao thông nhưng giác quan của anh đã hoàn toàn bị biến đổi và thấy thế giới xung quanh mình trở nên thật khủng khiếp.

Saya

Cô gái bí ẩn mà Fuminori gặp được trong bệnh viện, sau đó đến sống cùng trong ngôi nhà của anh.

Tonou Kouji

Bạn thân của Fuminori (lúc trước khi tai nạn xảy ra)

Tsukuba You

Bạn của Fuminori và lúc trước khi tai nạn xảy ra đã thổ lộ tình cảm của mình đối với anh.

Takaha Oumi

Bạn gái của Kouji và là bạn thân của You.

Tanbou Ryouko

Bác sĩ phụ trách trường hợp của Fuminori. Sau khi xuất viện, anh phải đến gặp cô để kiểm tra định kì.


ĐÁNH GIÁ

Nội dung: mặc dù Saya no Uta có độ dài khá ngắn (nếu chơi liên tục có thể hoàn thành cả ba ending trong vòng nửa ngày) nhưng cốt truyện rất tốt. 
Hình ảnh: nói chung là được, đối với tớ cái này cũng không quan trọng lắm 
Nhạc nền: chỉ có thể nói bằng một từ "tuyệt vời". Mặc dù là thể loại horror nhưng "Saya no Uta" không chỉ có những đoạn nhạc hồi hộp rùng rợn mà còn có cả những đoạn nhạc tragedy rất phù hợp với khung cảnh. 
Hãy nghe thử hai bài: "Saya no Uta" với "Garasu no Kutsu" (phải nghe trong game mới thấy hết cái hay của nó  )


DOWNLOAD
LIKE and Share this article: :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét