Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016



Sản xuất: Noesis

Trang chủ: http://www.gungnir.co.jp/noesis/prod...fr2/index.html

Illustrator: Coffee Kizoku

Thể loại: Nukige, Đời thường, Học đường

Rating: 18+

LINK DOWN: http://www.hentailxers.site/2016/01/game-free-friends-2.html

Cốt truyện: Thằng anh tính đi bóc bánh trả tiền thì gặp trúng con em thất lạc. 

Bình luận: Phần thứ hai của dòng game Furifure. Nội dung thì cũng như phần trước: thầy giáo chơi web đen ai dè gọi trúng học trò của mình. 
Cơ mà trước khi vào bài thì..




Nội dung
Nội dung có thể chia ra hai route mà mình tạm gọi là "Black onii-chan route" và "White onii-chan route" cho dễ đường mà chửi.

Black Onii-chan Route 




Mình tự hỏi là dạo gần đây tại sao mình toàn gặp Black Onii-chan khốn tới mức khiến mình muốn chửi thề ngay tại chỗ vậy!!!???
Ở trong route này thì có hai end "Compensated Dating End" và "AV actress End".

Nội dung của route này bắt đầu khi Kaito quyết định không cho Sumire biết cả hai là anh em ruột. Anh ta nói rằng cả hai cứ như hai người xa lạ và Sumire chỉ là "công cụ" để thỏa mãn anh mà thôi. Nói chung là sau đó anh suốt ngày gọi cho con bé và làm đủ trò ecchi với con bé ở trường. Đỉnh điểm là khi anh ta quyết định quay porn và nghĩ xem có nên bán nó không.

Đúng như tên gọi của nó, trong end này con bé sẽ trở thành diễn viên AV.

Kaito quyết định là sẽ bán cái clip đó vì trả tiền cho con bé nhiều quá, thâm thụt ngân sách rồi. Và dĩ nhiên là thành hit, và rồi black mail con bé quay tiếp, rồi cuối cùng là có ông đạo diễn chuyên quay AV gọi tới và thế là Kaito đưa con bé tới trường quay quay cái AV mang chủ đề gangrape. Con bé bị rape thật ngay tại đó bởi năm lão già bụng bự. Tới cuối cùng con bé đờ đẫn đi còn kêu con bé nói câu đại loại là "Cám ơn vì đã sử dụng cơ thể của em. Mong mọi người tiếp tục dùng nhé". Thú thật là khi nghe tiếng hét của Sumire cùng cái câu đó mình gần như bị break, tuyệt vọng vô cùng. Cơ mà cái khiến mình sốc nặng nhất chắc là khi Kaito bỏ rơi con bé ngay tại trường quay nói là "Không cần một đóa hoa đã héo".
Kaito quyết định không bán cái video đó và cả hai người tiếp tục chơi trò "bóc bánh trả tiền".
Có vẻ như anh khoái chuyện vừa ch*ch vừa bật clip s*x thì phải.
Cuối route nghe Sumire nói: "はい、お兄ちゃん" mà sợ vỡi linh hồn.



White Onii-chan Route 
Kaito quyết định nói hết mọi chuyện cho Sumire. Cơ mà do GSA cho nên anh không kềm được và lại ch*ch con bé lần nữa xong rồi mới thú nhận mọi chuyện. Lúc đầu Sumire không tin cơ mà sau khi lục album thì con bé cũng tin và sau đó dọn tới thẳng nhà Kaito (không rõ làm thế nào có địa chỉ nữa) vì bị đuổi khỏi nhà. Hai anh em cũng nhìn mặt nhau và ra vài quy định khi sống chung, bao gồm cả việc bóc bánh thì phải trả tiền cho em. Nói chung là cuộc sống êm đềm, hiểu lầm, em suýt bị rape, anh chạy tới cứu kịp thời. Hai anh em sống vui vẻ sau đó.

Nhân vật
  • Sumire: Sumire có thể nói là tiểu quỷ, lúc nào cũng charge tiền Kaito cho được. Nói chung con bé cũng đảm đang lắm, nấu ăn siêu ngon, làm việc nhà nhanh gọn lẹ. Cái mình thấy phi lý nhất chắc là học tập s*x từ sâu dâu mango. 
  • Kaito: Canon thì anh này là người khá bình thường, tốt bụng, mỗi tội là còn trẻ khỏe quá nên. 

Hình ảnh

Thiết kế nhân vật thì mình không phải bàn, Sumire xinh nên Kaito cũng ké được miếng đẹp trai. Nói chung là mình khoái nhìn nét của Coffee Kizoku, cơ mà mỗi tội là bác ấy toàn vẽ nukige thôi. 

Âm nhạc

Chả có gì đáng nhớ cả, nghe Sumire nói "バカお兄ちゃん" còn vui hơn. 

Hệ thống

Khá đơn giản, sau khi hoàn thành true end thì title screen sẽ thay đổi.

Chốt lại

Tôi tự hỏi là phím ctrl của tôi nó hỏng chưa?
Nói chung đây là một game đáng chơi nếu bạn khoái incest. Về mặt nội dung thì mình thấy cái diễn biến tình cảm cũng không quá khó tin. Anh em xa nhau từ nhỏ và khi gặp lại bị cuốn hút bởi nhau do GSA(Genetic Sexual Attraction). Nói chung game viết cũng chắc tay (tuy còn sạn). White route thì hường như sâu dâu mango, black route thì đen tối kể từ giây phút lựa chọn số phận. 


À thật ra cái white route là xạo đó. 
Tóm lại thì vầy:
LIKE and Share this article: :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét